Chính sách bảo hành và đổi trả
I. Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa. Đối với sản phẩm có hộp phải còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, hướng dẫn đi kèm, tặng phẩm (nếu có).
- Sản phẩm đã nhận không quá 3 ngày.
- Sản phẩm không mua trong thời gian khuyến mãi hoặc giảm giá.
- Công ty chỉ chấp nhận đổi hàng miễn phí trong các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size, hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn.
- Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.
2. Hình thức đổi trả – hoàn tiền
- Sản phẩm được đổi mới trong vòng từ 3 đến 7 ngày. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Nếu đổi khác loại sản phẩm đã mua, thì sản phẩm muốn đổi phải có giá bằng sản phẩm đã mua. Trong trường hợp đổi thấp hơn sản phẩm đã mua, số tiền thừa sẽ không được hoàn lại. Đối với trường hợp sản phẩm đổi có giá cao hơn, người mua phải thanh toán thêm số tiền chênh lệch.
- Sản phẩm đổi trả sẽ được kiểm tra và xác nhận bởi bộ phận kinh doanh của công ty về tình trạng và lỗi của sản phẩm.
- Công ty chỉ cho đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại. Nếu khách hàng không đồng ý đổi, có thể yêu cầu hoàn lại tiền. Số tiền hoàn lại sẽ bằng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra mua sản phẩm, qua hình thức chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại công ty.
- Phí vận chuyển sản phẩm đổi trả từ nơi khách hàng đến cửa hàng sẽ do khách hàng chi trả. Nếu lỗi thuộc về công ty, công ty sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển.
3. Các trường hợp được đổi trả
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng sản phẩm bị bong tróc, bể vỡ, rách… xảy ra trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
- Cam kết đổi sản phẩm nếu sản phẩm khách hàng nhận được không thể sử dụng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển. Đề nghị khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, công ty sẽ không nhận hoàn trả sau khi khách hàng đã kiểm tra và chấp nhận sản phẩm.
II. Chính sách bảo hành
A. Quy định về bảo hành
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng. Thiết bị được bảo hành theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Sản phẩm cần có phiếu bảo hành, tem bảo hành của Công ty Trường Phát, cũng như tem của nhà phân phối. Nếu thiết bị có số serial, số serial phải còn nguyên vẹn.
B. Những trường hợp không được bảo hành
- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.
- Số mã vạch hoặc số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc không khớp với phiếu bảo hành.
- Các thiết bị như pin, cáp, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị hoặc hư hỏng do quạt gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân không thuộc Công ty Trường Phát.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hoặc do ẩm ướt, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp, cháy nổ, hay do con người làm hỏng.
- Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, mất, hoặc đã bị sửa đổi, dán đè.
- Trường hợp thiết bị dán tem bảo hành của Công ty nhưng không có trong phiếu xuất gốc của công ty.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây:
- Tên giao dịch tiếng Việt: CÔNG TY TNHH KINH DOANH TM DV KỸ THUẬT TRƯỜNG PHÁT
- Tên giao dịch tiếng Anh: Truong Phat Technology Service Trading Business Company Limited
- Mã số thuế: 0312 947 942
- Tên viết tắt: Truong Phat TSTS CO., LTD
- Địa chỉ Website: http://truongphatco.com.vn
- Địa chỉ công ty: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 028 66 769 186 – 0888 560 186
—————–