Tin tức

THỜI GIAN LƯU ĐIỆN CỦA UPS CÓ ĐƯỢC NHIỀU KHÔNG?

Đăng ngày: 25-01-2019 / Chuyên mục: Tin tức

Bạn sử dụng bộ lưu điện, bạn lo lắng về  sự cố mất điện đột xuất, xảy ra nhiều rắc rối gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bạn muốn tìm một bộ lưu điện tốt và điều bạn quan tâm nhất chính là thời gian lưu điện? … Đây cũng là nỗi đắn đo hàng đầu của khách hàng khi mua bộ lưu điện.

Tùy vào từng dòng sản phẩm, các bộ lưu điện có công suất khác nhau thì thời gian lưu điện cũng sẽ thay đổi. Bên cạnh đó, nhu cầu về thời gian lưu điện của mỗi thiết bị không giống nhau nên phải lựa chọn sản phẩm UPS phù hợp với từng mục đích riêng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc được tốt nhất. 

Có thể nói rằng, thời gian lưu điện phụ thuộc vào công suất của thiết bị mà người sử dụng cần. UPS lưu trong bao lâu sẽ dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng: 5-10’, 30’, 1h, 2h, … mà người ta sẽ lựa chọn bộ lưu điện phù hợp nhất. Ví dụ như máy tính văn phòng có thể cần thời gian lưu ngắn 5 đến 10 phút. Hoặc là camera thì đa phần sẽ sử dụng thời gian lưu lâu hơn 8 đến 10 tiếng hoặc nhiều hơn nữa. Thời gian lưu điện càng dài chi phí sẽ càng cao.

 

Mặt khác, thời gian lưu điện còn phụ thuộc vào bạn sử dụng dòng offline hay online của UPS. Bởi lẽ các dòng offline sẽ có thời gian lưu điện ngắn do hệ số công suất nhỏ. Đồng thời số lượng tích hợp ắc qui bên trong cũng sẽ ít hơn. Ngược lại, với dòng online sẽ dùng cho những thiết bị quan trọng như là thiết bị y tế, những thiết bị có độ nhạy cảm cao về dòng điện vì nó có hệ số công suất lớn, số lượng tích hợp ắc qui bên trong cũng nhiều hơn. Chính vì vậy mà dòng online sẽ có thời gian lưu điện lâu hơn.

Do đó, để trả lời cho câu hỏi thời gian lưu điện của UPS có nhiều không? Chúng ta phải nhìn từ mong muốn của khách hàng cũng như thực tế thiết bị đang sử dụng, công suất và tính chất của công việc để lựa chọn bộ lưu điện phù hợp nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Hiện nay có nhiều hãng cung cấp bộ lưu điện như Santak, Prolink, APC… Hầu hết những thương hiệu này đang dần được khách hàng tin tưởng và quan tâm cũng như sử dụng hiệu quả và luôn đáp ứng được thời gian lưu điện tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm bộ lưu điện, thời gian lưu điện hãy tham khảo tại website: truongphatco.com.vn. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH KD TM DV KỸ THUẬT TRƯỜNG PHÁT.

 

lắp đặt camera

Tin tức khác

  • 5 nham tuong ve robot hut bui cua nguoi Viet
  • Tai sao can bao duong bao tri UPS dung cach?
  • Thong Bao tang gia UPS Prolink nam 2019
  • DIEM NOI BAT CUA UPS ONLINE
  • CONG DUNG CUA TAM LAM MAT COOLING PAD TRONG NHA XUONG
  • CACH VE SINH TAM LAM MAT COOLING PAD
  • QUAT HUT CONG NGHIEP GIAI PHAP LUU THONG KHONG KHI TOT NHAT CHO NHA XUONG.
  • MUA TAM LAM MAT COOLING PAD CHAT LUONG GIA RE O DAU?
  • TAM LAM MAT COOLING PAD CO VAI TRO NHU THE NAO TRONG NGHANH CONG NGHIEP
  • NOI BAN LE TAM LAM MAT COOLING PAD CHAT LUONG, GIA RE.
  • Khách hàng đối tác

    Xem tất cả >>
    Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn NGÂN HÀNG BIDV PANASONIC YAMAHA VIỆT NAM  OTC Daihen PETROVIETNAM Công ty Trường Phát